Bộ phận trợ giúp hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, nếu bạn muốn đăng ký dùng thử, vui lòng liên hệ với Bộ phận hỗ trợ hoặc CSM (Customer Success Manager) của bạn.
Bộ phận trợ giúp là một nền tảng do Lark phát triển dành cho các doanh nghiệp để tích hợp các tài khoản dịch vụ thông minh nội bộ. Bằng cách kết hợp các bot AI và con người, Bộ phận trợ giúp của Lark cung cấp các giải pháp hỗ trợ và tự phục vụ thông minh cho khách hàng để liên lạc tức thì và hiệu quả. Nếu bạn muốn sử dụng chức năng này, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.
Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu cách sử dụng Cài đặt trong Bộ phận trợ giúp.
I. Giới thiệu
Cài đặt bao gồm các mô-đun Chung, Quản lý và Nâng cao.
Trong phần Chung, bạn có thể đặt thông tin cơ bản, giới thiệu và trạng thái.
Trong phần Quản lý, bạn có thể đặt quản lý kịch bản và phân phối tư vấn viên, thêm, chỉnh sửa hoặc xóa thẻ phiếu hỗ trợ.
Trong phần Nâng cao, bạn có thể đặt trình kích hoạt để nhắc tổng đài viên theo các tình huống nhất định và đặt vai trò của chủ sở hữu và quản trị viên.
II. Hướng dẫn
1. Cài đặt chung
Thông tin cơ bản
Nhấp vào Cài đặt - Thông tin cơ bản để cập nhật ảnh hồ sơ, ngôn ngữ và tên. Ngoài ra, bạn có thể tạo mã QR và liên kết URL để người dùng truy cập nhanh vào Bộ phận trợ giúp.
Onboarding
Nhấp vào Cài đặt - Onboarding để chỉnh sửa mô tả bot, thông báo chào mừng và thẻ danh mục chào mừng.
Nhấp vào Chỉnh sửa và chọn Tiếng Anh, điền phiên bản tiếng Anh của tên và thông điệp chào mừng.
Thiết lập mô tả bot, mô tả này sẽ được hiển thị cho người dùng trong cửa sổ trò chuyện.
Thêm danh mục trong Câu hỏi thường gặp, sau đó chuyển đến trang Hội nhập để thêm thẻ danh mục và lưu tương ứng.
Sau khi bật gửi thẻ chào mừng, người dùng sẽ nhận được thẻ danh mục chào mừng khi người dùng vào Bộ phận trợ giúp và các nhân viên có kỹ năng phù hợp sẽ giúp giải quyết các câu hỏi cụ thể của người dùng một cách phù hợp.
Trạng thái Bộ phận trợ giúp
2. Quản lý
Quản lý tin nhắn
Quản trị viên có thể thiết lập kịch bản nhắn tin bằng cách chọn dành riêng cho từng người dùng hoặc chỉ khả dụng trong một nhóm thông thường.
Quản trị viên có thể thiết lập số lượng đại lý tham gia trong mỗi phiếu trợ giúp. Quản trị viên có thể thiết lập tư vấn viên cụ thể cho các yêu cầu của người dùng VIP để theo dõi nhu cầu của người dùng VIP.
Quản lý thẻ
Quản trị viên có thể thêm và đặt thẻ.
Nhấp vào Thẻ ở bên tay trái để kiểm tra việc sử dụng thẻ yêu cầu và thẻ Câu hỏi thường gặp.
Nhấp vào Cài đặt - Thẻ - Thêm thẻ để thêm các thẻ tương ứng.
Nhấp vào các thẻ và bạn có thể chỉnh sửa chúng trực tiếp.
Chọn các thẻ và nhấp vào Xóa ở trên cùng để xóa các thẻ đã chọn.
3. Cài đặt nâng cao
Kích hoạt
Kích hoạt là tính năng để nhắc tổng đài viên theo các tình huống nhất định, để cải thiện trải nghiệm cho cả người dùng và tổng đài viên.
Đặt kích hoạt nhắc điện thoại viên trả lời, hệ thống sẽ nhắc điện thoại viên trả lời theo quy tắc đã chọn.
Đặt kích hoạt nâng cấp để nhắc quản trị viên hoặc người giám sát trực tiếp của tổng đài viên khi tổng đài viên không trả lời người dùng trong thời gian nhất định, điều này nhằm giải quyết kịp thời các yêu cầu của người dùng và nâng cao hiệu quả của tổng đài viên.
Kích hoạt nhắc nhân viên đóng phiếu/tự động đóng phiếu để nhắc nhân viên đóng phiên hoặc tự động đóng phiên hỗ trợ khi người dùng không phản hồi trong thời gian nhất định.
Vai trò
Quản trị viên có thể thiết lập vai trò cho Bộ phận trợ giúp này.
Nhấp vào Cài đặt - Vai trò - Chỉnh sửa Chủ sở hữu để chỉnh sửa chủ sở hữu của Bộ phận trợ giúp.
Nhấp vào Cài đặt - Vai trò - Thêm quản trị viên để thêm nhiều quản trị viên.
Nhấp vào Cài đặt - Vai trò, nhấp vào Thùng rác ở bên phải hàng quản trị viên để xóa quản trị viên.