Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Quản trị viên có thể đình chỉ tài khoản của thành viên như thế nào?

Mục lục

    1 - Khởi chạy bảng điều khiển dành cho quản trị viên Lark và đi tới Tổ chức > Thành viên và Bộ phận.

    2 - Tìm kiếm thành viên cụ thể và nhấp vào tên của họ.

    3 - Trên tab mới xuất hiện, nhấp vào Thêm ở góc trên bên phải và chọn Tạm ngưng tài khoản.

    Sau khi hoàn tất cài đặt ở trên, thành viên sẽ được gắn nhãn là "Bị tạm ngưng" trên trang hồ sơ của họ và sẽ không thể truy cập bất kỳ dịch vụ nào do Lark cung cấp. Tất cả dữ liệu của thành viên sẽ vẫn được giữ lại.

    Các thành viên khác của tổ chức vẫn có thể gửi tin nhắn, lời mời tham gia sự kiện và tệp cho thành viên bị đình chỉ. Miễn là quản trị viên không xóa thành viên, tài khoản bị đình chỉ của họ có thể được tiếp tục.

    Lưu ý: Nếu một thành viên muốn tạm ngưng hoặc xóa tài khoản của mình, họ cần liên hệ với quản trị viên để thực hiện thao tác phù hợp.

    Sau khi quản trị viên tạm ngưng một tài khoản, họ có thể chuyển tài nguyên của tài khoản đó cho một thành viên khác của tổ chức.

    Nhấp vào Thêm > Chuyển tài nguyên.

    Chọn tài nguyên sẽ được chuyển cùng với người nhận, sau đó nhấp vào Xác nhận và cửa sổ xác nhận sẽ bật lên. Nhấn OK để hoàn tất việc chuyển giao.

    Lưu ý: Bạn không thể hoàn tác chuyển giao tài nguyên

     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...