Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Quản trị viên | Định cấu hình trường tùy chỉnh

Mục lục

    I. Giới thiệu

    Bằng cách sử dụng Bảng điều khiển dành cho quản trị viên của Lark, quản trị viên có thể định cấu hình các trường tùy chỉnh được hiển thị trong trang hồ sơ thành viên cũng như trong Danh bạ và Trò chuyện Lark Messenger. Các trường được hỗ trợ bao gồm: tên, email, số điện thoại, ID nhân viên, chức vụ, biệt hiệu và các liên hệ khẩn cấp. Các trường tùy chỉnh cũng có thể được sử dụng khi tìm kiếm thành viên.

    II. Bước

    1 - Thêm trường tùy chỉnh

    Trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên hoặc Lark, đi tới Tổ chức > Hồ sơ thành viên > Trường tùy chỉnh và nhấp vào Thêm trường

    Bạn có thể chọn từ bốn loại trường, xác định loại nội dung có thể được chỉ định cho một trường. Các loại trường sau đây khả dụng: Văn bản, URL, Tùy chọn và Thành viên. Ví dụ: nếu bạn sử dụng loại trường Văn bản, bạn có thể nhập văn bản chẳng hạn như chức danh công việc của thành viên. Nhấp vào Xác nhận khi bạn hoàn tất.

    Các ví dụ sau đây hiển thị các loại trường URL, Tùy chọn và Thành viên.

    2 - Hiển thị các trường tùy chỉnh trên trang hồ sơ

    Trên tab Hiển thị Trường, bấm vào Chỉnh sửa ở bên phải. Trong phần Hiển thị tùy chỉnh, hãy chọn các trường tùy chỉnh mà bạn đã thêm và muốn hiển thị, sau đó nhấp vào Lưu. Các trường tùy chỉnh này sẽ ngay lập tức được hiển thị trên các trang hồ sơ thành viên, Trò chuyện và danh sách Liên hệ

    3 - Định cấu hình thông tin tùy chỉnh của thành viên

    Sau khi thêm trường tùy chỉnh, bạn cần cập nhật thông tin của thành viên trong trường tùy chỉnh nếu thành viên đã tồn tại.

    Trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên, đi tới Tổ chức > Thành viên và Bộ phận > Thành viên và nhấp vào Nhập/Xuất hàng loạt ở bên phải.

    Nhấp vào Xuất và chỉnh sửa thông tin thành viên để xuất trang tính chứa thông tin của họ. Thực hiện các thay đổi cần thiết và tải tệp lên.

    4 - Kích hoạt cài đặt chung

    Nếu muốn đặt trường tùy chỉnh cho nhiều ngôn ngữ, bạn có thể thực hiện việc này bằng cách đi tới Bảng điều khiển dành cho quản trị viên và nhấp vào Tổ chức > Hồ sơ thành viên > Trường tùy chỉnh. Sau đó, nhấp vào Cài đặt chung và chọn ngôn ngữ bạn muốn thêm trong phần Kích hoạt ngôn ngữ.

    Nếu bạn muốn cho phép API gọi các trường tùy chỉnh, hãy chuyển đến Tổ chức > Hồ sơ thành viên > Trường tùy chỉnh. Sau đó, nhấp vào Cài đặt toàn cầu và bật Cho phép kết nối với API của Open Platform.

    III. Câu hỏi thường gặp

    Tại sao tôi không thể tìm thấy thành viên khi tôi tìm kiếm các trường phù hợp?

    Nếu trường tùy chỉnh có khả năng hiển thị được kiểm soát, trường đó có thể không tìm kiếm được. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Quản lý phạm vi hiển thị trường trên hồ sơ của người dùng.

    Nếu một trường được đặt là trường có thể tìm kiếm nhưng nó chưa được đặt để hiển thị trên trang hồ sơ của thành viên, thì trường đó sẽ không thể tìm kiếm được.

    Nhấp vào Xuất và chỉnh sửa thông tin thành viên để xuất trang tính chứa thông tin của họ. Thực hiện các thay đổi cần thiết và tải tệp lên.

     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...