Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Xem và xuất số liệu thống kê người tham gia

Mục lục

    I. Giới thiệu

    Nếu bạn là người tổ chức cuộc họp, bạn có thể thuận tiện theo dõi sự có mặt của những người tham gia cuộc họp và xuất danh sách những người tham gia cuộc họp.

    Lưu ý: Các tính năng này chỉ khả dụng trong phiên bản 4.4 trở lên.

    II. Các bước

    Nếu bạn muốn sử dụng thống kê cuộc họp, trước tiên quản trị viên cần bật tính năng này trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên của Lark.

    Ở bên trái của Bảng điều khiển dành cho quản trị viên, hãy nhấp vào Quản lý tính năng > Cuộc họp video > Cài đặt cuộc họp.

    Trong phần Xuất số liệu thống kê về người tham gia, bấm vào Chỉnh sửa và bật Cho phép người tổ chức xuất số liệu thống kê về cuộc họp. Quản trị viên có thể tùy chỉnh và chọn trường nào có thể xuất.

    Lưu ý: Tên, bộ phận, thời gian tham gia, thời gian nghỉ phép và thời gian trong cuộc họp là các trường bắt buộc và không thể bỏ chọn.

    Quản trị viên sẽ không thể kiểm tra một trường để xuất nếu trường đó chưa được chọn để hiển thị trong trang hồ sơ của người dùng. Nếu bạn cần kiểm tra, trước tiên hãy chuyển đến Bảng điều khiển dành cho quản trị viên > Tổ chức > Hồ sơ thành viên > Hiển thị trường > Trang hồ sơ. Nhấp vào Chỉnh sửa, chọn trường tương ứng mà bạn muốn hiển thị, lưu các thay đổi của bạn rồi quay lại trang xuất thống kê cuộc họp để tiếp tục.

    Trong thanh điều hướng bên trái của Lark, hãy nhấp vào Cuộc họp để xem tất cả các bản ghi cuộc họp được hiển thị theo thứ tự thời gian.

    Bấm vào một cuộc họp đã hoàn thành mà bạn đã tổ chức để xem chi tiết. Trong Thống kê người tham gia, nhấp vào Xuất để nhận bảng thống kê người tham gia được tạo tự động.

    Lưu ý: Chỉ người tổ chức cuộc họp mới có thể xem và xuất tệp.

    Nhấp vào tệp được tạo để xem số liệu thống kê chi tiết về người tham gia.

    Thống kê người tham gia được chia thành 2 phần.

    Phần đầu tiên chứa thông tin cơ bản về cuộc họp, bao gồm chủ đề cuộc họp, ID cuộc họp, thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc, thời lượng cuộc họp và số lượng người tham gia.

    Phần thứ hai chứa thông tin người tham gia, bao gồm tên người tham gia, nhóm, email, thời gian tham gia, thời gian nghỉ phép và thời gian dành cho cuộc họp.

     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...