Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Trợ lý phòng họp

Mục lục

    Trợ lý phòng họp

    Trợ lý phòng họp là một ứng dụng chính thức của Lark giúp quản trị viên phòng họp và vai trò quản trị viên văn phòng quản lý phòng họp và cập nhật việc sử dụng chúng. Thành viên có thể nhận được các thông báo sau:

    • Trước tiên, bạn có thể định cấu hình người nhận trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên của Lark để nhận thông báo khi phòng họp được nâng cấp, hạ cấp hoặc khởi động lại. Họ cũng có thể nhận được thông báo khi chương trình cơ sở được nâng cấp. Thông báo thông báo cho người nhận về các hành động thành công và thất bại liên quan đến phòng họp.

    • Bạn cũng có thể định cấu hình người nhận trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên của Lark để nhận thông báo yêu cầu dịch vụ phòng họp. Những yêu cầu dịch vụ này có thể được trả lời trực tiếp bởi người nhận.

    • Cuối cùng, bạn cũng có thể định cấu hình người nhận trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên của Lark để nhận thông báo khi phòng họp chuyển từ trạng thái không hoạt động sang trạng thái hoạt động. Điều này cho phép người nhận thực hiện mọi hoạt động bảo trì, vận hành hoặc chuẩn bị phòng họp cần thiết.

     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...