Bài viết này minh họa cách quản trị viên công ty có thể quản lý Bộ phận trợ giúp.
I. Giới thiệu
Bộ phận trợ giúp là một nền tảng do Lark phát triển dành cho các doanh nghiệp để tích hợp các tài khoản dịch vụ thông minh nội bộ. Bằng cách kết hợp các bot AI và con người, Bộ phận trợ giúp của Lark cung cấp các giải pháp hỗ trợ và tự phục vụ thông minh cho khách hàng để liên lạc tức thì và hiệu quả. Nếu bạn muốn sử dụng chức năng này, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.
Quản trị viên công ty có thể xem trạng thái, danh mục, tên và thời gian áp dụng của Bộ phận trợ giúp. Quản trị viên có thể nhấp vào các nút để phê duyệt, bật, tắt và ghim Bộ phận trợ giúp.
II. Các bước
1. Xem bộ phận trợ giúp
Sau khi đăng nhập vào Lark Admin, hãy nhấp vào Bộ phận trợ giúp. Từ đó, bạn có thể xem trạng thái, danh mục, tên và thời gian áp dụng của Bộ phận trợ giúp.
2. Quản lý bộ phận trợ giúp
Chọn Bộ phận trợ giúp
Quản trị viên có thể sàng lọc Bộ phận trợ giúp bằng cách chọn bộ lọc trạng thái trong hộp chọn trạng thái.
Quản trị viên cũng có thể sàng lọc Bộ phận trợ giúp bằng cách chọn bộ lọc danh mục trong hộp chọn danh mục.
Đánh giá Bộ phận trợ giúp
Để phê duyệt hoặc từ chối các hỗ trợ mà Bộ phận trợ giúp đang chờ xử lý, quản trị viên có thể lọc theo trạng thái đang chờ xử lý và phê duyệt/từ chối Bộ phận trợ giúp tương ứng.
Kích hoạt bộ phận trợ giúp
Để bật Bộ phận trợ giúp đã bị tắt, chỉ cần nhấp vào Kích hoạt ở bên phải.
Vô hiệu hóa Bộ phận trợ giúp
Để tắt Bộ phận trợ giúp đã được bật, chỉ cần nhấp vào Tắt ở bên phải.
Bộ phận trợ giúp
Để ghim Bộ phận trợ giúp đã bật, chỉ cần nhấp vào Ghim ở bên phải
3. Chỉnh sửa Bộ phận trợ giúp
Để cập nhật thông tin Bộ phận trợ giúp, chọn Bộ phận trợ giúp tương ứng, nhấn Tìm hiểu thêm để chuyển sang trang thông tin Bộ phận trợ giúp và chỉnh sửa cho phù hợp.
Trên trang thông tin của Bộ phận trợ giúp, bạn có thể chỉnh sửa trạng thái, tên, chủ sở hữu và danh mục của Bộ phận trợ giúp.