Hướng dẫn sử dụng Lark Suite cho người mới bắt đầu
Cùng Rikkei Digital đi tìm hiểu hướng dẫn sử dụng Lark Suite cho người mới bắt đầu để nắm rõ về quy trình tiếp cận và sử dụng Lark
Mục lục
Nền tảng làm việc số Lark Suite đang trở nên ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng Lark Suite trong vận hành để nâng cao tính hiệu quả và gắn kết. Vậy các doanh nghiệp / cá nhân nên tiếp cận và sử dụng Lark Suite như thế nào, trong bài viết này, hãy cùng Rikkei Digital đi tìm hiểu hướng dẫn sử dụng Lark Suite cho người mới bắt đầu để quý độc giả nắm rõ hơn về quá trình này.
Lark Suite là gì?
Lark Suite là một nền tảng làm việc số hợp nhất tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ giao tiếp, cộng tác, tăng cường hiệu suất và tự động hóa quy trình vận hành như Messenger, Docs, Wiki, Meeting, Calendar, Base,...
Với định hướng phát triển thành hệ sinh thái mở, nơi các ứng dụng khác tích hợp sâu xung quanh, Lark Suite đang trở thành nền tảng làm việc số phù hợp với mọi nhu cầu, bài toán và quy mô doanh nghiệp ở bất cứ ngành nghề nào.
Là một nền tảng làm việc số, Lark Suite phù hợp với mọi cá nhân, tổ chức muốn tìm kiếm một không gian có thể triển khai giao tiếp tập trung, cộng tác liền mạch và phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
Lark Suite dành cho cá nhân - người làm việc tự do
Không chỉ tối ưu cho doanh nghiệp, Lark Suite còn hoàn toàn phù hợp với cá nhân, người làm việc tự do với mong muốn tìm kiếm một không gian có thể lưu trữ tài liệu, dữ liệu, sáng tạo nội dung số để thực hiện cộng tác nhóm trên một nền tảng duy nhất.
Lark Suite miễn phí cho doanh nghiệp dưới 50 nhân sự, vậy cá nhân như bạn chỉ mất 0 đồng để sử dụng Lark;
Bạn có thể dùng Lark Calendar như một trợ lý số để quản lý lịch làm việc & tối ưu hóa thời gian hiệu quả với tính năng nhắc lịch tự động qua Lark Messenger;
Dùng Lark Docs để lên kế hoạch công việc, tạo file quản lý dự án chung và thiết kế tài liệu sao cho đẹp mắt và khoa học để tạo cảm hứng làm việc tốt hơn;
Dễ dàng xây dựng kho lưu trữ kiến thức riêng với Lark Wiki mà không bị lẫn lộn với file làm việc khác;
...
Lark Suite dành cho doanh nghiệp
Lark Suite là giải pháp tối ưu dành cho khách hàng doanh nghiệp, tập trung vào giải quyết vấn đề giao tiếp và cộng tác liền mạch giữa các phòng ban, nhằm tăng cường hiệu suất và đảm bảo một quy trình vận hành thống nhất, tự động trông doanh nghiệp.
Theo khảo sát của The Harris Poll, các nhà lãnh đạo ước tính mỗi nhóm, phòng ban đang mất gần một ngày làm việc (7,47 giờ) mỗi tuần và khoảng 12.506 USD mỗi năm cho mỗi nhân viên chỉ vì vấn đề giao tiếp. Có thể thấy, giao tiếp rời rạc và trao đổi thông tin không hiệu quả đang khiến doanh nghiệp lãng phí một lượng lớn nguồn lực (chi phí, nhân sự và thời gian).
Ứng dụng Lark Suite trong vận hành sẽ nâng cao tính hiệu quả và gắn kết, đồng thời đảm bảo chi phí tối ưu.
Chi phí sử dụng Lark
Đây là yếu tố dễ nhìn thấy và đánh giá nhất khi so sánh Lark Suite và các công cụ làm việc rời rạc khác. Sử dụng Lark không chỉ giúp tiết kiệm chi phí nhân sự (do năng suất làm việc của mỗi người tăng lên) mà còn giúp giảm thiểu chi phí đầu tư vào các công cụ khác.
Ví dụ: để có được một bộ công cụ làm việc cơ bản cho 100 nhân viên, doanh nghiệp phải trả tổng cộng $44,5/người dùng/tháng cho các ứng dụng Slack, Google Workspace và Airtable. Trong khi đó, chi phí cho gói Pro của Lark Suite chỉ là $12/người/tháng mà vẫn có đầy đủ tất cả các tính năng mà doanh nghiệp cần trên một nền tảng làm việc số.
Không gian lưu trữ đạt đến không giới hạn cho gói Enterprise;
Tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại bằng các mẫu quy trình có sẵn hoặc các công cụ tạo quy trình no-code;
Đồng bộ trên mọi thiết bị, dễ dàng theo dõi và làm việc mọi lúc mọi nơi;
...
Lark Suite dành cho Nhà phát triển (Developer)
Lark Suite là một nền tảng mở (Lark Open Platform), cho phép các nhà phát triển có thể tham gia điều chỉnh, tích hợp các công cụ có sẵn hoặc phát triển các công cụ mới được "may đo" theo nhu cầu doanh nghiệp. Các nhà phát triển có thể sử dụng Lark DevTools - một công cụ dòng lệnh được sử dụng để phát triển các tiện ích cho Lark. Công cụ này cho phép tạo dự án, thực hiện gỡ lỗi cục bộ, tải dự án lên, xem trước tiện ích, khắc phục sự cố và cung cấp phản hồi.
Các tính năng nổi bật của Lark Suite
Lark Suite sở hữu bộ công cụ cần thiết phục vụ cho quy trình vận hành của mọi doanh nghiệp, là nền tảng làm việc số "All-in-one" mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm. Gần 20+ tính năng của Lark Suite phù hợp với hầu hết nhu cầu làm việc của nhân viên, cấp quản lý hay chủ doanh nghiệp, bao gồm:
Lark Messenger
Lark Messenger là trung tâm giao tiếp và theo dõi tiến độ trực tuyến của cả nền tảng Lark Suite. Ngoài tính năng gửi và nhận tin nhắn cơ bản, Lark Messenger cho phép gửi tin nhắn khẩn cấp khi có tin tức cần thông báo tới toàn bộ nhân viên sớm nhất hay một cá nhân cụ thể.
Bạn cũng có thể tạo ra một cuộc trò chuyện tạm thời để trao đổi thông tin từ vài phút đến một giờ hay trích xuất văn bản từ hình ảnh để giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi không phải gõ lại nội dung từ hình ảnh,...
Tính năng gửi tin nhắn khẩn cấp (Buzz)
Điều đặc biệt là Lark được xây dựng dựa trên nguyên lý "chat-centric", tức là tất cả những thay đổi, điều chỉnh, cập nhật mới về hoạt động làm việc sẽ được gửi thông báo tự động về Lark Messenger để những người có liên quan, đặc biệt là đồng nghiệp và cấp quản lý có thể nắm bắt nhanh chóng tiến độ làm việc. Không chỉ vậy, chức năng này hỗ trợ người dùng tương tác trực tiếp, chỉnh sửa và làm việc với các ứng dụng khác ngay trong cửa sổ chat.
Lark Mail
Lark Mail phá vỡ rào cản lưu trữ và trao đổi thông tin rời rạc nhờ sự tích hợp với toàn bộ các tính năng khác trong bộ công cụ Lark Suite. Lark Mail vừa cho phép tạo một tên miền riêng cho doanh nghiệp, vừa sở hữu những tính năng cơ bản của email. Đặc biệt, Lark Mail cho phép gửi tin nhắn cho cả một nhóm chỉ trong 1 giây mà không cần tìm và gửi email tới từng cá nhân.
Việc chia sẻ email cho 1 nhóm trong Lark Messenger cũng diễn ra dễ dàng hơn, nhờ đó cả nhóm có thể trao đổi, thảo luận các vấn đề trực tiếp trong Messenger mà không cần email qua lại.
Thứ tự sắp xếp email trong Lark Mail cũng được bố trí hiệu quả với tính năng Hòm thư thông minh. Các tính năng lọc, gắn nhãn,... cũng giúp bạn tổ chức, sắp xếp một Hòm thư khoa học, đẹp mắt.
Được tích hợp trong hệ sinh thái Lark Suite, Lark Calendar giảm gánh nặng tự lưu trữ thông tin cá nhân bằng cách gửi thông báo tự động đến Lark Messenger khi sự kiện trên lịch chuẩn bị diễn ra.
Ngoài ra, Lark Calendar cho phép đồng bộ dữ liệu với các lịch khác như Google Calendar, Apple Calendar, do đó bạn không cần phải dịch chuyển dữ liệu mà vẫn có thể quản lý thời gian, công việc hiệu quả ngay trên Lark. Toàn bộ nhân sự sử dụng, từ các C-levels, quản lý đến nhân viên đều có thể nhìn thấy lịch trình của nhau và đỡ mất công hỏi nhau rảnh giờ nào.
Lark Meetings
Lark Meetings không chỉ đơn giản là ứng dụng liên lạc qua video đơn thuần mà còn là giải pháp họp và thảo luận online hiệu quả.
Thay vì mất nhiều bước và thời gian để mở nhiều tab trong cuộc họp, người dùng có thể sử dụng công cụ Magic Share của Lark Meetings để tối ưu hoá mọi thao tác trên một cửa sổ duy nhất.
Với Magic Share, mọi người đều có thể chỉnh sửa thông tin trong file (Lark Docs, Lark Sheet) ngay trong cửa sổ họp mà không sợ ảnh hưởng tới ai, chủ động theo dõi file theo ý muốn của bản thân hoặc tốc độ của người trình bày chỉ trong 1 click chuột.
Bật phụ đề, dịch phụ đề cùng nhiều tính năng bất ngờ khác cũng được tích hợp trong Lark Meetings để bạn có một trải nghiệm cộng tác tuyệt vời hơn.
Lark Minutes
Lark Minutes là công cụ ghi lại các cuộc họp, buổi đào tạo, phỏng vấn hay khóa học nhằm lưu trữ những thông tin có ích để có thể dùng lại sau này.
Với những cuộc họp được ghi lại, người dùng có thể chuyển lời nói thành văn bản, hiển thị phụ đề, dịch biên bản cuộc họp từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Thậm chí, Lark Minutes cho phép chia sẻ bản ghi để các thành viên trong nhóm có thể dễ dàng điều chỉnh, bình luận và thả cảm xúc trong bản ghi đó.
Lark Base
Lark Base là một nền tảng cơ sở dữ liệu thế hệ mới có cho phép tổng hợp thông tin, xử lý dữ liệu và xây dựng quy trình tự động một cách đơn giản cho các cá nhân, bộ phận mà không cần dùng đến code. Lark Base tối ưu cho quản lý công việc và dự án của cả team, tích hợp thông báo tự động tới Messenger giúp luồng công việc diễn ra trôi chảy, liền mạch.
Với hơn 25 định dạng dữ liệu phục vụ cho việc xây dựng cơ sở dữ liệu, Lark Base cho phép người dùng thu thập và xử lý nhiều loại dữ liệu khác nhau. Cùng với 6+ giao diện hiển thị dữ liệu (Grid view, Kanban view, Gantt view, Calendar view, Gallery view, Form view), Lark Base tối ưu trải nghiệm người dùng cho nhiều cấp độ khác nhau, từ nhân viên đến cấp quản lý, dễ dàng theo dõi, quản lý tiến độ công việc của cá nhân và cả nhóm.
Các chế độ xem này chứa các thông tin được đồng bộ, được thay đổi và phát triển dựa trên cơ sở dữ liệu gốc (Master Data), tức là khi điều chỉnh hay cập nhật bất cứ thông tin gì ở chế độ xem nào thì thông tin đó sẽ được đồng bộ với toàn bộ các chế độ xem còn lại.
Lark Approval
Lark Approval cung cấp giải pháp quản lý và thiết kế quy trình phê duyệt trên một nền tảng duy nhất với 3 ưu điểm vượt trội:
Giao diện mượt mà
Đầy đủ các quy trình và biểu mẫu phê duyệt cơ bản
Dễ dàng thiết lập với trình thiết lập no-code. Đồng thời đơn giản trong quản lý, báo cáo
Lark Approval giúp tổ chức lược bỏ các bước rườm rà trong quy trình phê duyệt trực tiếp bằng cách quản lý toàn bộ yêu cầu phê duyệt trên nền tảng làm việc số. Nó cũng cấp sẵn nhiều biểu mẫu phê duyệt, phù hợp với các nghiệp vụ phổ biến trong doanh nghiệp như Hành chính, Văn phòng, Nhân sự và Kế toán,... Đồng thời cho phép quản lý tự tạo ra biểu mẫu phê duyệt riêng phù hợp với quy trình vận hành của bộ phận mình.
Nâng cao và chuyên nghiệp hơn nữa, công cụ Approval của Lark cho phép người dùng tạo ra các quy trình phê duyệt tự động mà không cần dùng đến code.
Không chỉ là ứng dụng hỗ trợ viết nội dung đơn thuần, Lark Docs cho phép người dùng thể hiện ý tưởng của bản thân nhanh chóng và trực quan bằng nhiều công cụ được tích hợp trong Lark Docs như hình ảnh, video, flowchart, bảng biểu, sheets, mindmap,...
Lark Docs nâng tầm trải nghiệm của người dùng bằng cách cung cấp những công cụ sáng tạo và trình bày nội dung vô hạn, thiết kế tài liệu trở nên bắt mắt và khoa học. Bạn có thể tự sáng tạo bằng các công cụ có sẵn, hoặc sử dụng những template mà Lark cung cấp để tiết kiệm hơn thời gian.
Nếu đã từng có trải nghiệm tốt với Notion thì Lark Docs chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nằm trong hệ sinh thái Lark Suite, Docs cho phép bạn chia sẻ, chỉnh sửa tài liệu và cấp quyền truy cập tới tất cả mọi người trong Lark Messenger chỉ bằng một cú nhấp chuột. Và bạn có thể theo dõi những người đang xem, điều chỉnh, bình luận tài liệu ngay trên cửa sổ Messenger.
Điểm mạnh khác ở Lark Docs là bạn có thể nhúng mọi loại tài liệu khác, là Word, Excel, PDF, Xmind, Figma,... vào Lark Docs và tất cả tài liệu này đều được hiển thị toàn bộ ngay trong file đó.
Lark Wiki
Việc có một không gian lưu trữ riêng cho các tài liệu, nguồn tri thức của doanh nghiệp (văn hóa, quy định, cách thức làm việc của nhân viên,...) là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, các tài liệu này thường bị doanh nghiệp sắp xếp không khoa học, lẫn với các tài liệu làm việc khác dẫn tới khó khăn trong việc tìm kiếm và phổ cập kiến thức tới nhân viên khi cần thiết.
Lark Wiki là giải pháp quản lý thông tin chung cho doanh nghiệp, cho phép tạo, sắp xếp và quản lý đa dạng các loại nội dung, thông tin phong phú và chia sẻ tới toàn bộ nhân viên của mình. Quản lý có thể dễ dàng phân quyền, kiểm soát tài liệu để đảm bảo tính riêng tư, bảo mật thông tin của từng dự án, bộ phận.
Lark Attendance
Lark Attendance là giải pháp chấm công chuyên nghiệp của Lark, giúp doanh nghiệp quản lý giờ giấc và lịch làm việc của nhân viên một cách dễ dàng và chính xác.
Điểm nổi bật:
Dễ dàng sử dụng: Nhân viên điểm danh nhanh chóng qua ứng dụng Lark trên điện thoại di động, bằng GPS, Wifi hoặc máy chấm công.
Quản lý thời gian thực: Theo dõi giờ làm việc của nhân viên mọi lúc mọi nơi, bất kể họ làm việc ở văn phòng, công trường hay đi công tác.
Công cụ đa dạng: Lark Attendance cung cấp các tính năng theo dõi GPS, đăng ký nghỉ phép, công tác, WFH theo mẫu, báo cáo lịch trình làm việc của nhân sự,...
Tích hợp liền mạch: Kết nối với các ứng dụng khác trong Lark và Tanca để tối ưu hóa quản lý nhân viên và quy trình làm bảng lương.
Lark Form là một công cụ tạo biểu mẫu trực tuyến miễn phí cho phép bạn tạo các biểu mẫu đẹp và chuyên nghiệp chỉ trong vài phút. Bạn có thể sử dụng Lark Form để tạo nhiều loại biểu mẫu khác nhau, bao gồm:
Biểu mẫu khảo sát
Biểu mẫu đăng ký
Biểu mẫu liên hệ
Biểu mẫu phản hồi
Đơn đặt hàng
Và nhiều hơn nữa
Lark Form cung cấp nhiều mẫu biểu mẫu và chủ đề để bạn lựa chọn, đồng thời bạn cũng có thể tùy chỉnh biểu mẫu của mình bằng cách thêm logo, hình ảnh và màu sắc của riêng bạn. Lark Form cũng cho phép bạn dễ dàng thu thập và phân tích dữ liệu biểu mẫu của mình.
Miễn phí: Lark Form hoàn toàn miễn phí sử dụng cho tất cả mọi người.
Dễ sử dụng: Lark Form có giao diện kéo và thả đơn giản giúp bạn dễ dàng tạo biểu mẫu mà không cần bất kỳ kiến thức về mã hóa nào.
Tùy chỉnh: Bạn có thể tùy chỉnh biểu mẫu của mình bằng cách thêm logo, hình ảnh và màu sắc của riêng bạn.
Mẫu và chủ đề: Lark Form cung cấp nhiều mẫu biểu mẫu và chủ đề để bạn lựa chọn.
Phân tích dữ liệu: Lark Form cho phép bạn dễ dàng thu thập và phân tích dữ liệu biểu mẫu của mình.
Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ tạo biểu mẫu trực tuyến miễn phí và dễ sử dụng, thì Lark Form là một lựa chọn tuyệt vời.
Lark OKR
Lark OKR giúp tạo ra sự tập trung trong tổ chức khi liên kết được các mục tiêu chung của doanh nghiệp với mục tiêu của từng cá nhân, nhóm và phòng ban.
Lark OKR tối ưu cho cả mục tiêu nhóm và cá nhân, giúp mọi người xây dựng được văn hóa cởi mở và minh bạch, tinh thần chủ động và động lực cá nhân để tập trung vào mục tiêu và các kết quả chính đã đặt ra, từ đó dần ứng dụng thành công phương pháp OKR trong quản trị mục tiêu và gia tăng năng suất.
Lark OKR cung cấp công cụ cập nhật trạng thái vận hành của công ty thông qua hệ thống phân tích dữ liệu OKR trực quan, giúp quản lý và nhân viên nắm rõ được hiệu suất của từng cá nhân và cả nhóm, từ đó xác định cơ hội và các rủi ro tiềm ẩn để thúc đẩy nhóm hướng tới các mục tiêu chung.
Lark Moments
Thay vì sử dụng một mạng xã hội phổ biến khác để nhân viên tương tác với nhau sôi nổi hơn, doanh nghiệp có thể sử dụng mạng xã hội nội bộ trong Lark là Lark Moments để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị tại công ty. Lark Moments tinh gọn, đúng và đủ những gì công ty cần ở một mạng xã hội nội bộ, đặc biệt là khi một người có thể được react nhiều lần cho một bài đăng. Lark Moments khích lệ tinh thần chia sẻ, gắn kết trong nhân viên, đặc biệt trong các công ty có nhiều chi nhánh, cửa hàng tại nhiều khu vực khác nhau.
Lark AnyCross là giải pháp đột phá giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình làm việc một cách nhanh chóng, linh hoạt và hiệu quả thông qua phương pháp kéo & thả đơn giản.
Kết nối các ứng dụng, hệ thống trong Lark Suite: Ví dụ, bạn có thể dễ dàng liên kết dữ liệu từ Lark Attendance với Lark Base để theo dõi chấm công và tạo bảng lương nhanh chóng.
Kết nối Lark Suite với hệ thống bên ngoài: Tích hợp Lark Suite với Jira, Trello,... để tự động hóa quy trình làm việc và kết nối dữ liệu liền mạch.
Lark AnyCross giúp doanh nghiệp giải phóng tiềm năng, tăng cường năng lực cạnh tranh và đón đầu xu hướng công nghệ.
Hãy trải nghiệm Lark AnyCross ngay hôm nay để tự động hóa quy trình làm việc và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp bạn!
Lark Suite được thiết kế khoa học, mang đến trải nghiệm UX, UI khác biệt so với các nền tảng, không gian làm việc số khác. Mặc dù Lark Suite bao gồm nhiều công cụ nhưng với tính logic, đồng bộ và tích hợp chặt chẽ, các tính năng trong hệ sinh thái Lark Suite đều hoạt động tốt với nhau trên mọi thiết bị.
Lark Open Platform là giải pháp đột phá giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng tích hợp, mở rộng hệ thống và chuyển đổi số hiệu quả. Nền tảng này đóng vai trò như trung tâm thông tin và điểm khởi đầu cho các doanh nghiệp, giúp:
Tích hợp liền mạch với hệ sinh thái CNTT hiện có, hỗ trợ và bổ sung cho các hệ thống đang hoạt động.
Nâng cao khả năng số hóa trong doanh nghiệp, hướng đến nền tảng cộng tác "All-in-One".
Cho phép nhân viên tập trung vào công việc quan trọng, đơn giản hóa nhiệm vụ và tận hưởng môi trường làm việc thoải mái.
Giúp bộ phận IT linh hoạt phát triển các ứng dụng tùy chỉnh theo nhu cầu, mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn.
Lợi ích chính của Lark Open Platform:
Phá bỏ rào cản hệ thống, tăng cường truyền tải thông tin hiệu quả.
Cung cấp nhiều chức năng của Lark như tài liệu, sổ địa chỉ, tin nhắn,... trong cả ứng dụng hiện có và ứng dụng mới.
Hỗ trợ tích hợp với các phần mềm CRM, OA, ERP, tài chính,... giúp thu hẹp khoảng cách giữa hệ thống và người dùng.
Cung cấp giải pháp tích hợp đa dạng cho các lĩnh vực: Nhân sự, Quản lý dự án, Quản lý văn phòng, Hiệu suất làm việc.
Với việc ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến Lark Suite cho thấy nền tảng này đang mang lại hiệu quả cao trong ứng dụng vận hành và giúp doanh nghiệp gắn kết hơn trong giao tiếp và cộng tác.
Thế nhưng, bên cạnh những doanh nghiệp đã triển khai thành công, nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay không biết bắt đầu với Lark Suite thế nào và làm thế nào để tận dụng Lark Suite giải quyết bài toán doanh nghiệp mình.
Là đối tác chính thức đầu tiên của Lark Suite tại Việt Nam và Đông Nam Á, Rikkei Digital đóng vai trò tư vấn và triển khai giải pháp nền tảng làm việc số hợp nhất cho Quý doanh nghiệp, tổ chức. Bên cạnh việc tư vấn triển khai, Rikkei Digital còn phát triển và tích hợp các ứng dụng mới vào hệ sinh thái Lark theo nhu cầu "may đo" của doanh nghiệp.
Đến với Rikkei Digital, Quý doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ cho toàn bộ tiến trình chuyển đổi số với Lark Suite, từ phân tích vấn đề, xác định mục tiêu, tìm ra giải pháp phù hợp với Lark Suite và cuối cùng là hỗ trợ triển khai chi tiết về sau. Rikkei Digital sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trên trong tiến trình chuyển đổi số với Lark Suite.
Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để nhân được sự tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ chuyên gia.
Tổng kết
Vậy là Rikkei Digital đã cùng Quý doanh nghiệp đi qua bài viết hướng dẫn sử dụng Lark Suite cho người mới bắt đầu. Đây là thông tin hữu ích và quan trọng trong quá trình bước đầu tìm hiểu về Lark Suite, Quý doanh nghiệp nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ với Rikkei Digital để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.