Tích hợp Lark x Square: Tăng cường khả năng trực quan hóa để quản lý hiệu suất bán hàng tốt hơn

Nhằm tăng cường khả năng trực quan hóa hiệu suất bán hàng của doanh nghiệp, Lark Suite cung cấp khả năng tích hợp cùng Square.

Mục lục

    Nhằm tăng cường khả năng trực quan hóa hiệu suất bán hàng của doanh nghiệp, Lark Suite cung cấp khả năng tích hợp cùng Square. Với sự tích hợp này, doanh nghiệp có thể dễ dàng đồng bộ hóa dữ liệu bán hàng trực tiếp từ Square vào Lark Base để có cái nhìn tổng quan về hiệu suất bán hàng. Đồng thời, dữ liệu trực quan cũng giúp các nhà quản lý nắm bắt xu hướng thị trường và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng hoặc bán lẻ.

    Giới thiệu về trình tích hợp Lark Base x Square

    Square là một giải pháp quản lý bán hàng mạnh mẽ, hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức hoạt động bán hàng trực tuyến và tại cửa hàng một cách thông minh. Trong khi đó, Lark Suite là một nền tảng cộng tác toàn diện, tích hợp tất cả chức năng từ chat, gửi email, quản lý tài liệu đến tổ chức cuộc họp.
    Việc tích hợp Lark với Square không chỉ giúp bạn chia sẻ dữ liệu dễ dàng từ Square đến đồng nghiệp trên Lark, mà còn tạo ra một quy trình làm việc nội bộ trơn tru và liền mạch. Đặc biệt, sự tích hợp này còn mang đến khả năng đồng bộ hóa dữ liệu mạnh mẽ từ Square về Lark Base.
    Lark Base, được biết đến như công cụ lưu trữ và trực quan hóa dữ liệu no-code, không chỉ đơn thuần là nơi lưu trữ thông tin mà còn có khả năng tạo ra các biểu đồ, đồ thị và bảng dữ liệu tương tác, mang lại trải nghiệm quản lý dữ liệu tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
    Sự tích hợp Lark Base x Square sẽ mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích sau:
    • Đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên dữ liệu bán hàng tổng hợp
    • Nhận thông báo tự động về các giao dịch mới để người dùng không bỏ lỡ cơ hội bán hàng
    • Tùy chỉnh dashboard trong Lark Base để dễ dàng theo dõi hiệu suất doanh thu tính trên sản phẩm hoặc từng địa điểm bán hàng.
    • Xác định các mặt hàng bán chạy nhất và bán thấp nhất để doanh nghiệp thiết lập chiến lược tối ưu hóa kinh doanh sản phẩm.
    • Trực quan hóa xu hướng mua hàng, sản phẩm và dữ liệu kinh doanh trong quá khứ để doanh nghiệp nắm bắt rõ hơn về sở thích của khách hàng và nhu cầu thị trường.
    • Thiết lập công thức tính hoa hồng cho từng nhân viên để đảm bảo mỗi nhân viên đều nhận được số tiền chính xác dựa trên khối lượng công việc và số giờ làm việc.

    Hướng dẫn sử dụng tích hợp Lark Base x Square

    Để sử dụng tích hợp Lark Base x Square, bạn chỉ cần kết nối tài khoản Square với Lark Base bằng thông tin đăng nhập trên Square. Sau khi kết nối, bạn có thể chọn đồng bộ dữ liệu từ một bảng Square bất kỳ. Hiện tại, Lark Suite hỗ trợ người dùng đồng bộ dữ liệu từ bốn bảng:
    • Đơn hàng: Bảng này chứa thông tin liên quan đến một đơn hàng cụ thể.
    • Chi tiết đơn hàng: Bảng này chứa thông tin về chi tiết các đơn hàng đã mua.
    • Thanh toán: Bảng này chứa tất cả thông tin thanh toán.
    • Các loại sản phẩm: Bảng này đóng vai trò như danh mục các loại sản phẩm, bao gồm SKU và giá cả.
    Sau khi chọn được bảng, bạn có thể chọn vị trí dữ liệu và kéo vào. Lark Base cung cấp nhiều vị trí cho phép bạn theo dõi doanh số từ nhiều nguồn khác nhau.
    Hơn nữa, bạn có thể linh hoạt chọn một phạm vi ngày cụ thể để nhập dữ liệu. Nếu không chỉ định khoảng thời gian, hệ thống sẽ tự động kéo dữ liệu gần đây nhất.
    Sau khi bạn đã thực hiện các lựa chọn của mình, bạn có thể chọn các trường bạn muốn nhập. Vì Lark Base có thể xử lý tất cả các trường này, bạn có thể chọn "tất cả các trường ..." và dễ dàng ẩn bất kỳ thông tin không cần thiết trong dashboard.
    Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn có thể xem dữ liệu từ Square ngay trong Lark. Sự tích hợp này sẽ tự động đồng bộ hóa dữ liệu theo mỗi giờ. Để cập nhật theo thời gian thực, chỉ cần nhấp vào nút "đồng bộ hóa dữ liệu", dashboard của Lark Base sẽ cập nhật các thay đổi ngay lập tức.
    Ngoài ra, bạn có thể tính toán phân phối tiền hoa hồng dựa trên các chính sách tùy chỉnh. Chẳng hạn như điểm cộng cho việc hoàn thành một số công việc nhất định hoặc điểm trừ cho việc đến muộn. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được thông báo từ các cuộc trò chuyện qua Lark khi có sự thay đổi trong dữ liệu bán hàng.
    Kết luận
    Lark Base cho phép người dùng tạo các dashboard và tùy chỉnh theo dõi dữ liệu giúp doanh nghiệp phân tích sâu hơn về hiệu suất bán hàng. Bằng cách tích hợp Lark Base và Square, doanh nghiệp có thể tùy chọn đồng bộ hóa dữ liệu từ các bảng như Đơn hàng, Chi tiết đơn hàng, Thanh toán và các trường khác như phân bổ tiền tip... Bên cạnh đó, người dùng có thể truy cập liền mạch vào dashboard của Lark Base để nhận những thông tin chi tiết có giá trị về tất cả các cửa hàng.
    Nếu doanh nghiệp quan tâm đến việc thử nghiệm sự tích hợp Lark Base và Square, hãy liên hệ với Rikkei Digital để trải nghiệm các tiện ích nâng cao hiệu suất kinh doanh của mình.
    Về Rikkei Digital
    Đối tác tư vấn và triển khai chính thức đầu tiên của Lark Suite tại Việt Nam, Rikkei Digital sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp mang tới một lộ trình triển khai rõ ràng, chi tiết và đúng nhu cầu của doanh nghiệp. Quý độc giả nếu có thêm câu hỏi về Lark Suite và Chuyển đổi số nói chung, vui lòng liên hệ Rikkei Digital để nhận được sự tư vấn cụ thể từ chuyên gia.
     
    Quý độc giả có thể xem thêm bài viết gốc tại đây.

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...