Template Lark Suite dành cho Customer Success

Lark Suite đã tạo ra các template dành cho lĩnh vực Customer Success để hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi hành trình sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Mục lục

    Customer Success (Thành công của khách hàng) là một hướng tiếp cận kinh doanh tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng sau khi họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ doanh nghiệp. Mục tiêu chính của Customer Success là đảm bảo khách hàng hiểu và đạt được sự hài lòng với sản phẩm, qua đó mong muốn sử dụng và mua lại sản phẩm lâu dài. Nhờ đó, doanh nghiệp cũng đạt được mục tiêu kinh doanh và tiết kiệm chi phí sale & marketing.
    Để đạt được mục tiêu của Customer Success, việc đồng hành lâu dài với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm là điều không thể thiếu. Điều này đòi hỏi sự theo dõi chi tiết từng tình huống của khách hàng cũng như hành trình sử dụng sản phẩm của họ. Thấu hiểu nhu cầu này, Lark Suite đã tạo ra các template dành riêng cho lĩnh vực Customer Success mà Quý doanh nghiệp có thể tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

    Template Client Success

    Truy cập template: Client successes
    Client Success, tương tự như Customer Success, đều hướng tới mục tiêu đảm bảo cho quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng diễn ra thuận lợi, mang lại lợi ích và sự hài lòng cho người dùng. Các chuyên viên Client Success thường thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng trong việc triển khai sản phẩm/dịch vụ, tư vấn cách sử dụng hiệu quả, giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng,...
    Template Client Success của Lark Suite sẽ là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp theo dõi việc gia hạn, cập nhật thông tin và phản hồi mới nhất từ khách hàng. Đồng thời, các nhà quản lý có thể phân công, theo dõi và kiểm soát quá trình chăm sóc từng khách hàng của đội ngũ nhân viên ngay trên template này.

    Template Báo cáo theo dõi cuộc hẹn với với khách hàng

    Truy cập Template: Client Visit Tracking Report
    Các chuyên viên chịu trách nhiệm về Customer Success thường phải quản lý một danh sách khách hàng đa dạng vào cùng một thời điểm. Điều này có thể dẫn đến việc thông tin và nội dung trong các buổi hẹn thường bị nhiễu loạn, gây trở ngại cho việc giao tiếp cá nhân hóa với từng khách hàng.
    Với template Báo cáo theo dõi cuộc hẹn của Lark Suite, đội ngũ nhân viên dễ dàng ghi nhận thời gian, nội dung, và các chủ đề được thảo luận trong mỗi cuộc hẹn với khách hàng. Điều này tạo ra một môi trường thuận lợi để hỗ trợ khách hàng và tạo nội dung thảo luận phù hợp cho từng cuộc gặp. Đồng thời, template này cũng hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý và theo dõi cuộc hẹn của đội ngũ nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
    Tổng quan
    Tất cả các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp trong lĩnh vực B2B, có thể áp dụng những template trên của Lark Suite vào quy trình Customer Success để đảm bảo sự thành công của khách hàng. Qua đó, họ có thể xây dựng một trải nghiệm tối ưu, tạo ra sự hài lòng cao nhất và củng cố niềm tin yêu của khách hàng đối với thương hiệu.
    Về Rikkei Digital
    Rikkei Digital tự hào là đối tác tư vấn triển khai đầu tiên của Lark Suite tại Việt Nam. Với sứ mệnh đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trên tiến trình chuyển đổi số, Rikkei Digital sẽ mang tới một lộ trình triển khai rõ ràng, chi tiết và đúng nhu cầu của doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp và độc giả còn các câu hỏi liên quan cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới Rikkei Digital để nhận sự hỗ trợ tốt nhất.
     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...