- Sử dụng Group Chat và Group Announcement để xây dựng kênh giao tiếp hiệu quả với từng gian hàng
- Sử dụng Lark Approval để số hoá toàn bộ quy trình yêu cầu thủ tục hành chính và phê duyệt giữa gian hàng và phòng vận hành TTTM
- Sử dụng Lark Survey để tiến hành những khảo sát diện rộng với toàn bộ các gian hàng
- Sử dụng Lark Moments để xây dựng mạng xã hội nội bộ thúc đẩy chia sẻ tương tác giữa đội ngũ nhân viên của các gian hàng
Nguyễn Thị Huyền
Nhà quản lý chiến lược kinh doanh, AEON MALL
"Lark đã trở thành một công cụ đắc lực của AEON MALL Bình Dương và đã giúp chúng tôi vận hành trơn tru trong thời kỳ giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid 19. Chúng tôi rất mong chờ và háo hức được tiếp tục phát triển cùng với nền tảng này trong tương lai."
Mục lục
Năng suất, giao tiếp và cộng tác hiệu quả tại nơi làm việc đã trở thành những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của mọi doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ giãn cách xã hội. Đối với AEON MALL Việt Nam, số hóa nền tảng làm việc đã nằm trong tư duy chiến lược phát triển của ban lãnh đạo từ lâu. Việc hợp tác với một nền tảng làm việc số mạnh mẽ như Lark Suite chính là giải pháp tối ưu cho chiến lược này, giúp nhà phát triển trung tâm thương mại duy trì năng suất, đảm bảo quản lý một lượng lớn khách thuê mặt bằng, mang lại một trải nghiệm tuyệt vời ngay trong thời kỳ giãn cách xã hội.
Bối cảnh & Thách thức
AEON MALL Bình Dương là chi nhánh chủ chốt của AEON MALL Việt Nam, cùng nắm vai trò phát triển các trung tâm thương mại quy mô lớn, cho thuê và vận hành/quản lý trung tâm thương mại. Trước đại dịch, AEON MALL Bình Dương vẫn chủ yếu làm việc qua các hệ thống thủ công. Các nhân viên sẽ làm việc trực tiếp với các bên thuê mặt bằng hoặc bên thứ ba khác, sử dụng giấy tờ để trao đổi và gần như không sử dụng quy trình làm việc tự động nào.
Đại dịch xảy đến khiến các công ty trong khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội, AEON MALL Bình Dương cũng không ngoại lệ. Họ nhận thấy các quy trình thủ công hoạt động trong quá khứ đã không còn phù hợp và công ty cần một giải pháp để không chỉ số hóa các phương thức làm việc với khách hàng mà còn để cải thiện hiệu quả tổng thể.
Giải pháp Lark đem lại
Nhóm Xúc tiến Chuyển đổi số tại Văn phòng Đại diện của Công ty TNHH AEONMALL Thành phố Hồ Chí Minh đã giới thiệu Lark đến với Aeon Mall Bình Dương và được sự đồng ý của Nhóm Chiến lược Kinh doanh mới của Aeon Mall Việt Nam.
Để giải quyết vấn đề cốt lõi là quản lý các bên thuê mặt bằng trong quá trình thực hiện giãn cách xã hội, Aeon Mall Bình Dương đã quyết định sử dụng các tính năng Approval và Survey của Lark.
Các tính năng này được thiết kế thông minh để hoạt động trơn tru trên mọi nền tảng và thiết bị, giúp ban quản lý Aeon Mall Bình Dương có thể cập nhật liên tục và kiểm soát các hoạt động của trung tâm mua sắm thông qua một hệ thống làm việc duy nhất. Quá trình đưa ra phê duyệt cũng dễ dàng chỉ bằng một click, tiết kiệm thời gian và cải thiện năng suất tối đa.
Ban quản lý Aeon Mall Bình Dương cũng dành những lời khen cho tính năng Annoucement của Lark, giúp công ty nhanh chóng phổ biến thông tin đến bên thuê mặt bằng và nhận được phản hồi ngắn gọn.
Nhờ tập trung làm việc trên một nền tảng số duy nhất là Lark, ban quản lý Aeon Mall Bình Dương có thể theo dõi và phân tích dữ liệu dài hạn tốt hơn, từ đó cải thiện việc ra quyết định trên toàn bộ hệ thống.
Kết quả
Như vậy, chỉ với 3 tính năng, Lark đã giúp Lark đã giúp Aeon Mall Bình Dương:
-
Tự động hóa các quy trình thủ công trên giấy
-
Đảm bảo thực hiện giãn cách xã hội theo đúng quy định
-
Tập trung hoá các báo cáo nhằm quản trị tri thông tin tốt hơn
-
Cải thiện hiệu suất công việc nhờ vào việc sử dụng một trung tâm giao tiếp duy nhất
-
Hỗ trợ ban quản lý duy trì tương tác liên tục với các bên thuê mặt bằng mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị
Quý độc giả có thể xem thêm bài viết gốc tại đây.